Þverfaglegt samstarf milli nemenda í vöruhönnun við Listaháskóla Íslands og starfsfólki og notenda Kvennadeildar Landspítalans. Unnið á vorönn 2012 og snerist áfanginn um upplifunarhönnun og þverfaglegt samstarf. Nemendum var skipt í hópa sem hver sá um að skoða, finna, læra og hlusta á þrjár af deildum Kvennadeildar Landspítalans ásamt því að tala við starfsfólk deildarinnar sem og notendur þess. Ástand deildarinnar var skoðað og rannsakað í þaula og út frá því var upplifunarhönnun notuð við að betrumbæta og endurskipuleggja umhverfi og upplifun notenda og starfsfólks af deildinni. Skipulag herbergja, leiðarvísun og andrúmsloft var skoðað og endurbætt með það í huga að gera kvennadeildina opnari, nánari og vingjarnlegri. Í ljós kom að aðeins þurfti að bæta umhverfi og útlit deildarinnar en ekki starfsfólki því þar vinna vingjarnlegt og ástúðlegt starfsfólk ötult starf. Lokaútkoman var kynnt á gangi milli Kvennadeildarinnar og Barnaspítalans fyrir bæði gestum og gangandi sem og stjórnendum og starfsfólki spítalans. Fékk plakatið að hanga þar í sex mánuði. Ég vann að skipulagningu herbergja á deildunum en var einnig verkefnastjóri þegar kom að því að taka saman lokaútfærslurnar fyrir kynningarplakatið.
//
Inter-disciplinary collaboration between product design students at the Iceland Academy of the Arts and the staff and users of the OB/GYN at the Landspítali National University Hospital. A course completed in the spring of 2012 where we learned how to use experience design and inter-disciplinary collaboration in a real life setting. Students were divided into groups and each group researched three divisions of the OB/GYN by looking, feeling, learning and listening as well as talking to the departments’ staff and users. Condition of the OB/GYN was examined and researched and experience design was used to improve and reorganize the departments environment and experience for the staff and users. Organization of rooms, wayfinding and atmosphere of the department was examined and improved in an attempt to make the department more open, more intimate and friendly. Evidently only the departments’ enviroment and appearance needed such change since the staff is especially lovely, friendly and helpful in every way. Final results were presented as a big poster to users and guests of the hospital as well as staff and hospital directors in a hallway between the Children’s Hospital and the OB/GYN department. The poster was allowed to hang there for about six months. I worked at reorganizing the rooms of the departments and was the project manager when time came to gather all the information together for the final presentation.